Trả thù gấu chó full - Part 7
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ

TRẢ THÙ GẤU CHÓ

Part 7: 

Từ hôm tôi và thằng N gặp NY của gái cũng đã được hơn tuần rồi .
Thằng N thì từ sau vụ đó quan tâm tới tôi hẳn …thỉnh thoảng lại còn rủ đi ăn sáng ở quán cháo lòng tiết canh . Giờ mới hiểu ngày xưa khi cưa con nào mà biết đứa có thể hỏi han , hay giúp mình thì lấy lòng nhiệt tình vãi lồng . 
Cái hay ở đây là phải làm sao cho thằng N nó sốt ruột …thế nên cũng ỡm ờ thôi . Chưa có cái gì gọi là giúp đỡ triệt để nhưng vẫn có thông tin nào là cho nó biết …theo kiểu mô hình :
Gái -Thông-tin-> LT–Thông tin-> Tôi ( thông tin tốt thì lược bỏ )–> N .
Trong những ngày này …LT làm phiền hơi nhiều …tự nhiên có thằng căng củ cọn nào thích nó . 

Thế là nó lôi mình ra làm bình phong . Đkm …vừa rách việc vừa mất time . Nhưng mà cũng đéo hiểu sao hồi đó …cũng thấy ức ức khi có thằng nao tán LT . Chẳng nhẽ yêu con mẹ rồi . Mấy ngày hôm đấy …đầu rất là ức chế . Hết thằng N luôn gặng hỏi , rào trước đón sau . Lại đến Gái …dạo này cũng hay tránh mặt mình . Và cả con chị thì đang bận thi nên đéo biết làm cách nào . Đã rối thì LT nó lại bảo có thằng thích nó …có nên tiến tới hay không . 

Trong bụng nghĩ thầm , đkm yêu ai thì yêu …hỏi mình làm cái lồng gì …cơ chứ . Và trong lúc rối bời đó …tôi mắc 1 sai lầm to lớn vkl .
Đó là 1 buổi chiều nhẹ . Tôi với thằng N đi ra hồ tây ngồi cắn hạt dưa với xem câu cá . ( mẹ từ hôm đó đến giờ …mới quen nhau mà cứ như bạn thân vậy.)

Lúc đó đang ngồi thì bỗng gặp 1 đôi là LT với thằng nào đó ( lúc sau nhận ra thằng này trước học ban A cùng mình.)

Em lên tiếng ới gọi thì 2 cặp đó cũng lượn về phía em và thằng N .
Và đây là phút bốc đồng thần thánh mà đéo có sự chuẩn bị đường lui .

Đến nơi thì cũng chào hỏi BT rồi giới thiệu nhau này nọ . Đkm thằng N lại còn rủ 2 đứa nó ngồi cùng chứ …rủ làm cái loz gì . Nói chuyện bla bla bla thì cũng đến cái đoạn phốt .
LT : Sao dạo này rỗi thế ! Tưởng đang ở nhà cày võ lâm cơ mà .
Tôi :À ! Cũng rảnh rảnh thì đi chơi thôi . Đên những kẻ gương mẫu , luôn cố đạt thành tích học tập cao như ai cũng đi chơi đàn đúm cơ mà.
LT : Ai thế mà đàn đúm , chỉ có 2 người thì không thành đàn đúm được Tôi : Tôi : Thế hai người ko đàn đúm thì là cặp à .
LT :Ông ăn nói kiểu gì đấy , đây là V mà tôi kể với ông thôi . Bọn tôi là bạn , cùng học lớp học thêm toán .

Lúc đấy thì thằng lol V kia chen vào : – Trước cũng thấy H học ở Ban A giờ sang D1 hả .
Tôi đéo nói gì thì con Lt nó đâm chọc vào .

LT : Thì do từ của nam châm ý mà D1 có em H thì phải hút anh H của A3 thôi . Lol mẹ nó nói cái giọng châm biếm mà đéo thể chịu được .

Thôi xong con mẹ rồi , có thằng N ở đây .

N : Thế H với H trong lớp là 1 cặp à .

V : Ra là có Hd1 nên H A3 mới chuyển sang.

Tôi : Nói linh tinh cái lol gì thế . 
LT : Đừng có văng ra với tôi . H ạ đừng có kiểu nhờ tôi mà quen với cái HG nữa . Sao H k tự đi mà hỏi những điều H muốn ý .
Tôi : Đéo ai thèm nhờ …này đưng có đặt điều . ( đkm có thằng N ở đây , hỏng mẹ rồi )
LT : Ừ ! Được rồi ! Vậy là không nhờ nhé . V à mình về đi .
Tôi :Từ từ đã ..nói cho xong đã . Lúc này thì thằng N can tôi lại , vì tôi như có ý muốn nhảy vào phập chết con mẹ thằng V kia luôn .

Thôi xong con ong . Bóng con LT với thằng V đi khỏi mà vẫn đéo hết bực . Trong đầu thì nghĩ …đkm đừng nhờn với bố .
Lúc sau thì đi về …trên đường đi thằng N đéo nói gì cả …lúc về cũng đéo thấy gì chỉ thấy nó ậm ừ rồi cút thẳng . 
Về đến nhà thì cũng gần ăn cơm tối . Xem KQSX thì cũng tạch …Dkm 1 ngày đen hơn chó mực phú quốc .
Đến tối thì nhận được 2 tn 1 của N 1 của LT . 
N : ( chú xem lại đi , chứ anh không biết ý của chú , nhưng cỏ vè người ta hi vọng vào cái gì nhất thì thất vọng càng nhiều , anh hi vọng chú hiểu ) . Lúc đó thì đang bực …Đkm anh anh chú chú cái lol . Hi vọng cái lol .
Lt : Hèn ! Vâng đkm chỉ 1 chữ hèn . Hèn cl gì cơ chứ …
Mồm thì nói thế thôi ..trong đầu thì cũng rối vkl ra . Đéo biết phải làm ntn …cứ nghĩ làm cái đéo gì cũng ổn . Đuỳnh 1 cái thành ra hỏng hết con mẹ .
Giờ LT nó ntn , thằng N thì cũng ntn …trả thù thế lol nào được chứ .
Có lẽ lúc này em đéo biết cách làm ntn nữa . Rút điếu Vina chạy lên tầng thượng trốn ông bà già để hút . Cái đkm cuộc đời ..mới có 17 tuổi đầu mà rối rem vkl . Nghĩ đi nghĩ lại 4 năm cấp 2 và 2/3 năm cấp 3 . Mình có làm được cái lol gì đâu cơ chứ . Bạn bè thì có nhiều đấy …nhưng thân thì chưa chắc …tình học trò thì cũng có đấy …nhưng nó đéo như màu hồng ở báo Hoa Học Trò , hay tạp chí tuổi teen cả .
Ngửa mặt lên trời. Đời như lồn .
Bối rồi giữa cái màn đêm vô tận thì cái Đt tít tít .
Lòng đang thầm nghĩ …1 là cái LT 2 là thằng N 3 là tổng đài .
Nhưng không thề ngờ được tin nhắn đéo phải của 3 trường hợp trên . 
( Đang OL này ) . Em lập tức phi xuống phòng nhanh nhất có thể .
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: