Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

Cài đặt máy in mạng cho hệ điều hành OS X là vấn đề muôn thủa, nhất là với trường hợp máy in được cắm và chia sẻ từ một PC cài hệ điều hành Windows. Trước đây mình đã thử qua rất nhiều cách nhưng không thành công. Hiện tại đa số các dòng máy in từ cổ chí kim đều đã có driver hỗ trợ hệ điều hành OS X nên để add máy in vào hệ điều hành OS X thì không khó.

Đầu tiên các bạn click vào Logo Quả táo trên góc trên bên trái màn hình —> System Preference 

Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

Sau đó bạn nhấn vào dấu + như bên dưới hình.
Chon Add Printer or Scanner

Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

Chờ một chút xíu, nó sẽ hiện những máy in hoặc máy scan có trong mạng LAN 

Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

 Bạn chon máy in mà bạn cần thêm vào, ví dụ mình muốn thêm máy in TOSHIBA, bạn click chuột vào đó và chọn Add


Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

Chờ một chút xíu để máy cài đặt máy in. 


Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

 Và xong, máy in đã cài thành công, bạn có thể in ngay. 


Hướng dẫn cài đặt máy in trong mạng LAN cho Mac OS X 10.10

Mình thấy việc cài đặt máy in để in trong mạng LAN trên Mac OS rất đơn giản, không phức tạp như trên Windows. 
Mình chưa thử cài máy in giao tiếp qua cổng USB nhưng hi vọng nó cũng đơn giản như thế. 


Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: