[​IMG]

BBM Custom PIN đã chính thức được BlackBerry cung cấp, sau đây là các thông tin cũng như hướng dẫn sử dụng dịch vụ mới này hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo.

BBM Custom PIN là gì?

Dịch vụ Custom PIN là một tính năng mới của BBM (BlackBerry Messenger) cho phép người dùng mới hoặc đang sử dụng có thể tạo mã PIN theo ý muốn thay vì được gán mặc định tự động bởi BlackBerry. Nói đơn giản thì BBM sử dụng mã PIN để truyền tin nhắn BBM giữa các người dùng, và Custom PIN được hiểu như là mã PIN đẹp, như ngày sinh chẳng hạn. Từ đó, bạn bè có thể dễ nhớ để kết bạn.

Để sử dụng Custom PIN, bạn cần trả phí 1.99$/tháng. Sau một tháng mã PIN này không còn thuộc sở hữu của bạn và mã PIN của thiết bị sẽ quay về con số mặc định ban đầu.

Hiện tại nếu bạn vẫn chưa thấy bản BBM mới thì vui lòng thử lại sau, có thể từng khu vực khác nhau nhận bản update vào các thời điểm khác nhau.

Hướng dẫn:
  1. Bạn phải cài phiên bản BBM mới nhất. (Phiên bản mới nhất hiện mới có cho Android và BlackBerry 10. Người dùng iOS sẽ sớm có bản cập nhật).
  2. Mở BBM lên.
  3. Chọn BBM Shop
  4. Kéo xuống phần "subscriptions" và chọn phần "Custom PIN Subscription".
  5. Tạo mã PIN mà bạn muốn.
[​IMG]

Thủ thuật:
Làm sao để tạo một mã PIN đẹp?

Hãy chọn mã PIN thật dễ nhớ như là: dùng chính nicknam của bạn, tên người yêu, tên bạn hay ngày sinh...

Giới hạn ký tự:

Mã PIN tùy chọn phải thỏa các điều kiện sau:
  • Từ 6-8 ký tự
  • Có thể bao gồm cả chữ hoặc số và viết thường hay viết hoa là như nhau.
  • Không dùng ký tự đặc biệt.
Hãy nhanh tay!

Vì theo tiêu chí các mã PIN là không giống nhau nên người nào đăng ký trước sẽ được sở hữu trước. Vì vậy hãy đăng ký thật nhanh mã PIN mà mình mong muốn.

Quản lý mã PIN:
Hướng dẫn tái sở hữu mã PIN Custom:

Tùy theo thiết bị mà quy trình tái đăng ký và sở hữu mã PIN là khác nhau, và nếu quên đăng ký lại thì bạn sẽ phải chờ cho đến khi nào mã PIN đó không có người sở hữu. Còn bạn sẽ dùng lại mã PIN cũ.
  • BlackBerry 10 và Android sẽ tự động đăng ký lại sở hữu mã PIN cho người dùng, trừ trường hợp trục trặc ở vấn đề thanh toán.
  • iOS sẽ nhắc nhỡ người dùng mỗi tháng. Người dùng có thể tự renew sớm hơn hạn sử dụng hoặc chờ đến lúc nhận thông báo nhắc nhỡ. Lưu ý: bạn chỉ có thể renew trước hạn 1 lần mỗi tháng, ví dụ hiện tại là tháng 3, bạn có thể renew cho tháng 4, để khi bước sang tháng 4 bạn không cần nhớ renew nữa, tuy nhiên một khi đã renew cho tháng 4 rồi thì phải chờ đến tháng 4 mới có thể renew cho tháng 5.
Nếu bạn chán và không muốn dùng custom PIN nữa thì có thể ngưng bất cứ lúc nào, còn tiền thì sẽ không được hoàn lại dù chưa hết hạn sử dụng.

Ngưng sử dụng dịch vụ Custom PIN:
  • BlackBerry 10 – Vào BlackBerry World, chọn My World và điều chỉnh Custom PIN Subscriptions.
  • Android – Đang nhập tài khoản Google Wallet để quản lý BBM Custom PIN Subscriptions
  • iOS – Nhắc nhở mỗi tháng. Nếu chọn ngưng dịch vụ, bạn cần đợi hết tháng mới có hiệu lực, nếu còn hạn sử dụng, mã PIN custom vẫn còn hiệu lực.
  • Trường hợp bạn sử dụng dịch vj thanh toán thông qua Carrier Billing (cước thuê bao điện thoại) , sẽ có tin nhắn SMS hướng dẫn cách ngưng sử dụng dịch vụ.
Tham khảo thêm chi tiết tại: BBM.com/FAQ và các tính năng mới khác trên BBM tại: BBM features.
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: