Update: END

MacID là phần mềm cài đặt trên cả OS X lẫn iOS, ứng dụng này sẽ giúp người dùng mở khoá máy Mac của họ với Touch ID trên thiết bị iOS. Vừa tăng tính bảo mật và vừa đem lại sự tiện lợi hơn so với việc gõ mật khẩu truyền thống. 

MacID sẽ kết nối thiết bị iOS & máy Mac thông qua Bluetooth 4.0, khi các bạn đã hoàn thành các bước cài đặt ban đầu thì từ đó trở đi có thể dùng iPhone hoặc iPad có Touch ID để mở khoá máy Mac của mình.

Vì sử dụng kết nối chính là Bluetooth nên ứng dụng chỉ hỗ trợ một số dòng máy Mac và thiết bị iOS có sử dụng Bluetooth 4.0 LE. Bạn có thể xem hình ảnh bên dưới với danh sách các thiết bị iOS & máy Mac được hỗ trợ.

MacID free license - Available for Mac OS X and iOS
Nếu bạn sở hữu các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ trên thì có thể tải về và bắt đầu trải nghiệm miễn phí. Tất nhiên bạn có thể sử dụng ngay cả khi sở hữu một chiếc iPhone 4S hay iPhone 5 mà không có Touch ID, tuy nhiên sẽ không thể phát huy hết tính năng của ứng dụng vì tính năng chính vẫn là mở khoá máy Mac với bảo mật vân tay.

MacID thông thường được bán với giá 3.99$ trên App Store và tải về miễn phí trên OS X. Tuy nhiên hiện nay ứng dụng này đang được miễn phí trên cả iOS và bạn hãy nhanh tay tải về trước khi hết 48 tiếng miễn phí.

Các bước set up là rất đơn giản, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo hỗ trợ người dùng hoàn tất các bước cài đặt này.


MacID free license - Available for Mac OS X and iOS
Sau khi set up các bước xong thì người dùng chỉ việc sử dụng, sau này không cần phải làm lại các thiết lập ban đầu nữa.

MacID free license - Available for Mac OS X and iOS
Trên OS X, ứng dụng sẽ hiển thị trên thanh menu một icon nhỏ cho phép người dùng tinh chỉnh nhanh. Còn hỗ trợ cả tính năng tự động khoá máy Mac khi iPhone được di chuyển ra xa máy Mac.

MacID free license - Available for Mac OS X and iOS


Download Direct link
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: