Vì sao BlackBerry ngừng hỗ trợ Flash từ OS 10.3.1


Nhiều người đã thắc mắc không xem được các trang yêu cầu flash player khi nâng cấp lên các bản leaked OS 10.3.1. Rồi mỗi khi có thông tin về một bản leaked mới thì đều có rất nhiều câu hỏi lặp đi lặp lại về việc bản OS mới có hỗ trợ Flash hay không. Và hôm nay, mình gửi đến các bạn thông tin chính thức từ BlackBerry cho biết BlackBerry sẽ không hỗ trợ Flash nữa, bắt đầu từ OS 10.3.1 trở lên.
  • Hệ điều hành BlackBerry 10 đã được phát hành được 2 năm, và trong suốt thời gian qua, BB10 luôn khẳng định là nền tảng di động hỗ trợ HTML5 tốt nhất. Mọi người có thể kiểm chứng tại đây: mobile HTML5 test score.
  • Adobe đã ngừng phát triển và hỗ trợ Flash cho các trình duyệt Mobile. Đó là lý do vì sao các trình duyệt trên di động đều chuyển sang hỗ trợ HTML5. Và BlackBerry 10 cũng không nằm ngoài xu hướng đó, bắt đầu từ OS 10.3.1, BB10 sẽ ngừng hỗ trợ Adobe Flash.
  • Chúng tôi hiểu được rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến sự trải nghiệm duyệt web của người dùng. Và sẽ cố gắng làm việc với các đối tác để giảm bớt tác động của nó.
  • Nếu bạn là một nhà phát triển ứng dụng, BB10 hỗ trợ rất nhiều tiêu chuẩn, định dạng Media Codecs và giao thức mạng, bạn có thể tham khảo và thảo luận tại development forum.
Mặc dù 10.3.1 không hỗ trợ Flash, nhưng chúng ta vẫn có thể sử dụng các trình duyệt của Android để vào các trang yêu cầu Flash như: Dolphin, Photon, FlashFox, Puffin ... hoặc hoàn hảo hơn là dùng cách của mình: Chạy flash trên browser của BlackBerry OS 10.3.1

Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: