Gần đây mình bắt đầu plan nhỏ với website http://bb.edu.vn nhằm chia sẻ những gì mình viết, viết cho mình cũng như viết cho các bạn. 

Có rất nhiều điều mới mẻ với mình. Điều đầu tiên là tăng like cho fan-page Facebook, tăng +1, tăng follower ... để hút traffic và back-link. 


Addmefast.com là sự lựa chọn #1 để mình làm những điều trên. Nhưng ... (cái này quan trọng) ngồi mà click bằng tay thì quá tốn thời gian và công sức.


Cái khó ló cái không, mình tìm ra Auto click, mới đầu là treo máy, về sau thấy treo máy không tiện nên mình phải quyết tìm cách khác đơn giản hơn. 


Và εὕρηκα (ơ rê ka)... 


Mình sẽ hướng dẫn các bạn, khác với các tut khác không mì ăn liền được, tút của mình mì ăn liền luôn. 


À, khi nào rảnh mình hướng dẫn các bạn đăng ký Addmefast.com nhanh và có nhiều point sau nhé. 


1. Chuẩn bị

Firefox. Bạn nào chưa cài thì bạn nên cài để chạy riêng cho Addmefast.com. Thêm nữa mì ăn liền mình làm trên Firefox
Add-on: hàng chính chủ, link từ Mozilla Extensions
+ iMacro: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/imacros-for-firefox/?src=userprofile
+ Tab mix plus: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/tab-mix-plus/?src=ss

2. Thực hiện

- Sau khi đã cài xong Firefox và các add-on, các bạn khởi động lại Firefox để hoàn thành cài đặt
- Đăng nhập tài khoản Facebook, Twitter, Google Plus ... 
*Note: lời khuyên của mình là các bạn chỉ cần tài khoản Facebook, Twitter thôi, mấy cái khác không cần lắm, vì kinh nghiệm cày Point của mình chỉ cần Facebook và Twitter, một ngày mình cũng cày được gần 2000 Points.
- Cấu hình cho iMacro và Tab Mix Plus, các bạn làm từng bước theo thứ tự ảnh nhé: 


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto  ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Auto click cho Addmefast.com, tăng like hiệu quả mà lại auto - ntson


Code chạy iMacro



TAB CLOSEALLOTHERS
SET !LOOP -9999999
SET !EXTRACT_TEST_POPUP NO
SET !TIMEOUT_PAGE 10
SET !ERRORIGNORE YES
SET !TIMEOUT_STEP 0.5

URL GOTO=http://addmefast.com/free_points/facebook_likes
TAG POS=1 TYPE=DIV ATTR=TXT:Like
TAB T=2
TAG POS=1 TYPE=BUTTON ATTR=ID:u_*
WAIT SECONDS=3
TAB T=1
TAB CLOSEALLOTHERS
WAIT SECONDS=7

URL GOTO=http://addmefast.com/free_points/facebook_subscribes
TAG POS=1 TYPE=DIV ATTR=TXT:Follow
TAB T=2
TAG POS=1 TYPE=A ATTR=ajaxify:/ajax/follow/*
WAIT SECONDS=3
TAB T=1
TAB CLOSEALLOTHERS
WAIT SECONDS=7

URL GOTO=http://addmefast.com/free_points/facebook_post_like
TAG POS=1 TYPE=DIV ATTR=TXT:Like
TAB T=2
TAG POS=1 TYPE=A ATTR=CLASS:UFILikeLink
WAIT SECONDS=3
TAB T=1
TAB CLOSEALLOTHERS
WAIT SECONDS=7

URL GOTO=http://addmefast.com/free_points/twitter
TAG POS=1 TYPE=DIV ATTR=TXT:Follow
TAB T=2
TAG POS=1 TYPE=BUTTON ATTR=TXT:Follow<SP>Following*
WAIT SECONDS=3
TAB T=1
TAB CLOSEALLOTHERS
WAIT SECONDS=7


Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

7 comments:

  1. macro chỉ làm việc với facebook like, mấy thành phần khác ko làm việc bạn ơi, bạn sửa lại đi?

    Trả lờiXóa
  2. Anonymous7/29/2015

    ban sua cho minh code tiwtwer voi ... thanks ban nhiu nha

    Trả lờiXóa
  3. Anonymous7/29/2015

    có lỗi rồi ad ơi

    Trả lờiXóa
  4. Anonymous7/30/2015

    Bạn ơi bạn cập nhật lại code tiwwter chưa ạ .. tịa mình chayj code tiwter không tăng point

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi úp lại ảnh cấu hình các add on với die hết rồi :(

    Trả lờiXóa
  6. hình như k được rồi chạy k lên điểm. Ad xem lại dùm mình với

    Trả lờiXóa
  7. hình như k được rồi chạy k lên điểm. Ad xem lại dùm mình với

    Trả lờiXóa