Trang kiểm tra bảo hành mới |
- Thay đổi thời hạn bảo hành còn 12 tháng cho tất cả các máy BlackBerry được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/07/2014 trở đi
- Trang tra cứu thông tin kích hoạt bảo hành: http://bb.smartcom.com.vn/ew/
- Đơn vị bảo hành mới: công ty Toàn Châu sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm tiếp nhận và bảo hành các thiết bị BlackBerry ở Việt Nam do Smartcom phân phối. Theo đó: các trường hợp bảo hành đang được tiếp nhận tại TTBH trước đây sẽ được chuyển giao lại cho TTBH Toàn Châu tiếp nhận và giải quyêt trực tiếp với khách hàng kể từ ngày 01/07/2014.
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Ngày 30 Tháng 6 Năm 2014
SMARTCOM CÔNG BỐ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY BLACKBERRY ÁP DỤNG TỪ NGÀY 01/07/2014
Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam, hôm nay, Công ty Cổ phần Hội tụ Thông Minh (Smartcom) – nhà phân phối ủy quyền của BlackBerry tại Việt Nam – công bố chính sách bảo hành máy BlackBerry do Smartcom phân phối áp dụng từ ngày mai, 01/07/2014. Cụ thể như sau:
- Tất cả các máy BlackBerry được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/07/2014 trở đi có thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt
- Thông tin kích hoạt bảo hành, phương thức kích hoạt bảo hành và danh sách các Trung tâm bảo hành (TTBH) được chi tiết tại trang web bb.smartcom.com.vn
- Từ ngày 01/07/2014, các điểm tiếp nhận và trả hàng bảo hành các sản phẩm BlackBerry do Smartcom phân phối được thay đổi về các địa chỉ sau:
- Hà Nội:
- TTBH Toàn Châu - 136A Xã Đàn, quận Đống Đa. ĐT: 04 3936 3315
- Thành phố Hồ Chí Minh
- TTBH Toàn Châu - 171, Đường Ba Tháng Hai, Q.10. ĐT: 08 3833 7171
- 119, Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1. ĐT: 08 3925 5281
- Hải Phòng:
- TTBH Toàn Châu - 32 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền. ĐT : 031 3847 689
- Cần Thơ:
- TTBH Toàn Châu - 40 Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. ĐT : 071 0373 5078/79
- Hà Nội:
Ông Lê Hoàng Giang, Phụ trách kinh doanh của Smartcom cho biết:
"Chúng tôi và BlackBerry đang nỗ lực để đưa sản phẩm điện thoại thông minh với hệ điều hành đáng tin cậy này tới người dùng Việt Nam. Ngoài việc ra mắt sản phẩm sớm hay đảm bảo hàng hóa cho nhu cầu cao tại Việt Nam, dịch vụ sau bán hàng cũng được ưu tiên như những nhiệm vụ hàng đầu. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Công ty Toàn Châu – một trong những đơn vị làm dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất Việt Nam – về việc bảo hành các thiết bị BlackBerry do chúng tôi phân phối. Chúng tôi coi đây là một bước tiến quan trọng trong việc từng bước chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất của BlackBerry tại Việt Nam."
Post A Comment:
0 comments: