CCleaner là công cụ giúp dọn dẹp máy tính của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, phần mềm này còn bảo vệ thông tin cá nhân khi online và giúp máy tính có thể chạy nhanh, an toàn hơn.
Bản quyền CCleaner Professional xịn - Không block - Update Online tẹt ga

CCleaner Professional được tạp chí PC World bầu chọn là tiện ích dọn dẹp hàng đầu hiện nay. Chương trình sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn để xác định những phần không cần thiết, những phần rác của máy tính như History, Cache, Temp, … và 1 số phần rác của các chương trình như Opera, Firefox... và tiến hành xóa sạch nó. Sau khi xóa xong, bạn sẽ thấy máy tính của mình nhẹ hơn và chạy nhanh hơn.

CCleaner Professional còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry. Đặc biệt, phần mềm có giao diện thân thiện, đơn giản và rất dễ sử dụng.



CCleaner Professional License

Hiện nay trên mạng đang xuất hiện key cho bản Professional của phần mềm này, mình tình cờ lang thang trên diễn đàn Vn-zoom thấy bài viết "CCleaner Professional [license xịn] - không crack - không block key", vào thấy có key test thử trên máy thì rất OK, update từ bản 4.18 lên 4.19 tẹt ga nên hôm nay viết bài này để chia sẻ cho các bạn. Các bạn chỉ cần mở phần mềm và sử dụng tên và key bên dưới:


  • Name: R J. van der Linden 
  • License Key: CBEW-ZZJA-84DT-VZQG-SRJC

Nếu chưa có phần mềm bạn có thể tải về tại đây: Download CCleaner Professional


    Bản quyền CCleaner Professional xịn - Không block - Update Online tẹt ga

    Axact

    bb.edu.vn

    Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

    Post A Comment:

    0 comments: