<a href=
Windows 10 Technical Preview
Vừa qua, Microsoft cũng đã phát hành bản xem trước của hệ điều hành này - Windows 10 Technical Preview (Build 9926) - để tất cả mọi người tham gia vào chương trình Windows Insider của họ có thể trải nghiệm trước hệ điều hành mới, tham gia góp ý... để có được bản Windows 10 hoàn hảo nhất khi ra mắt.

Nhằm hỗ trợ những người yêu thích Windows 10, đặc biệt là những bạn chưa có điều kiện cài đặt hệ điều hành mới này, mình xin gửi đến các bạn mini Ebook: Bắt đầu với Windows 10. Nội dung của nó là những gì mới mẻ và giúp cho người dùng làm quen, để có thể bắt đầu sử dụng hệ điều hành mới của Microsoft. Mình cũng xin nói trước là nếu có “hư hại, hỏng hóc” khi mà coi ebook và làm theo thì mình không chịu trách nhiệm gì đâu nhé hihi.

Ebook không tránh khỏi thiếu sót trong quá trình biên tập nên rất hoan nghênh mọi ý kiến góp ý để ebook hoàn thiện hơn nữa trong các phiên bản sau. Mọi bài viết, góp ý vui lòng gửi email cho mình hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Facebook.

Tải về Ebook Bắt đầu với Windows 10 (tiếng Việt):
https://onedrive.live.com/redir?resid=2F0D597295F02A1B%217967
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: