Hôm nay BlackBerry công bố rằng công ty đang làm việc với Google về giải pháp BES12 , các giải pháp EMM của BlackBerry để quản lý các thiết bị với Android for Work, ngoài ra giải pháp của Google để tách biệt dữ liệu kinh doanh và cá nhân cùng các ứng dụng liên quan đã được ra mắt tại Google I/O năm ngoái.

"BlackBerry đang làm việc với Google, cung cấp những giải pháp để có thể tự tin triển khai trên tất cả các nền tảng di động trong tổ chức doanh nghiệp của khách hàng". Billy Ho, phó chủ tịch điều hành, sản phẩm và giải pháp doanh nghiệp, BlackBerry cho biết. "Android kết hợp với BES12 sẽ cung cấp cho khách hàng những lựa chọn khác để tăng cường bảo mật cho điện thoại di động và cải thiện năng suất sử dụng, đồng thời sẽ không phải từ bỏ vấn đề kiểm soát dữ liệu doanh nghiệp, hay thay đổi thói quen và môi trường làm việc.

Ngoài việc công bố BES12 cho Android, BlackBerry cũng đã nỗ lực mở rông hỗ trợ cho Android thông qua các dịch vụ bao gồm : BBM Meetings, BBM Protected, VPN Authentication và WorkLife của BlackBerry.

BES12 cho Android sẽ được tung ra phiên bản preview vào tháng ba và sẽ có mặt trong quý thứ hai của năm 2015. Nếu muốn tìm hiểu thêm, bạn có thêm xem thêm bài viết từ Android Central hoặc tham khảo thông tin từ website của BlackBerry




Nguồn : CrackBerry
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: