Làm thế nào để biết nhà tuyển dụng đã đọc email của bạn chưa?

Khi gửi thư cho nhà tuyển dụng hay một giáo sư nghiêm khắc trong trường về điểm của mình, thắc mắc không biết thư đã được đọc hay chưa chắc hẳn khiến bạn không ít lần phải vò đầu bứt tóc.
Sử dụng Sidekick, bạn sẽ có thể theo dõi được email của mình như:
– Email được mở vào thời điểm nào,
– Email được đọc tất cả bao nhiêu lần
– Link kèm theo trong nội dung có được click hay không
Làm thế nào để biết nhà tuyển dụng đã đọc email của bạn chưa?
Sidekick là extension của Google Chrome và có thể được sử dụng cho Gmail, Outlook, hoặc Apple Mail. Cách cài đặt vô cùng đơn giản. Đầu tiên, hãy đăng kí tài khoản tại trang web của Sidekick http://www.getsidekick.com/
Sau đó bạn cần cài đặt Sidekick vào Chrome, trang đăng kí sẽ đưa bạn đến trang cài đặt phù hợp. Hoặc click vào link này nếu bạn dùng Chrome.
cai dat side kick chrome
Khi đã đăng kí xong, mỗi lần gửi email, bạn hãy check vào ô Sidekick để theo dõi email đó.
Làm thế nào để biết nhà tuyển dụng đã đọc email của bạn chưa?
Bạn sẽ được theo dõi email không giới hạn cho tháng đầu tiên, và những tháng tiếp theo, bạn sẽ được theo dõi 200 email đầu tiên miễn phí.
Một điều đặc biệt là người nhận sẽ không biết thư đang được theo dõi, nên bạn không phải lo lắng về việc làm phiền người khác. (Đọc thêm tại: Do people know that I am tracking their emails with Sidekick?)
Khi thư đã được đọc, Sidekick sẽ gửi thông báo đến cho bạn qua Chrome. Chỉ việc click vào biểu tượng nhỏ để xem thêm thôi:
Làm thế nào để biết nhà tuyển dụng đã đọc email của bạn chưa?

Sidekick là một công cụ đơn giản nhưng hữu ích cho làm việc nhóm, trao đổi thư từ với công ty tuyển dụng hay theo dõi một email quan trọng nào đó.
coong-cu-sidekick-gui-email-nhom
Bây giờ, bạn sẽ có thể biết được nếu văn phòng tuyển dụng có bỏ sót email của mình hay không để gửi một email hỏi lại (follow-up email) nếu quá 2 tuần mà thư vẫn chưa được đọc.
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: