Mời tài về trình duyệt Brave - trình duyệt chặn quảng cáo nhân Chromium
Đươc phát triển bởi nhà cựu đồng sáng lập Mozilla, trình duyệt Brave hứa hẹn giúp người dùng chặn các quảng cáo khó chịu khi lướt web và tăng tốc độ tải trang nhờ loại bỏ được các quảng cáo này.

Hiện nay, có vô số các dịch vụ miễn phí trên Internet đến từ hàng loạt công ty từ lớn đến nhỏ, từ Google, Facebook, cho đến Yahoo. Đổi lại với sự miễn phí này, người dùng phải chịu các quảng cáo hiển thị trên màn hình. Các nhà xuất bản rất "chịu khó" theo dõi người dùng, bởi khi càng biết chi tiết về bạn, họ càng bán được thông tin cá nhân (để phục vụ quảng cáo) với mức giá cao. "Khi một dịch vụ online được cung cấp miễn phí, bạn không phải là khách hàng. Bạn là sản phẩm" - CEO Tim Cook của Apple cho biết trong một phát biểu hồi năm 2014.

Bên cạnh khả năng chặn quảng cáo, trình duyệt Brave cũng hứa hẹn tăng tốc độ tải bằng cách loại bỏ các thành phần trên website có chức năng theo dõi thói quen online, các thành phần web được dùng để cung cấp quảng cáo. Ông hy vọng rằng, Brave sẽ tạo được sự cân bằng giữa quyền riêng tư của người dùng với doanh thu của nhà xuất bản bằng cách cung cấp các quảng cáo có ích cho người dùng.

Mời các bạn tải về phiên bản 0.7 Developer của trình duyệt web Brave: 

- Mac OS X: Brave for OS X 0.7 Developer
- Windows : Brave for Windows 0.7 Developer
Axact

bb.edu.vn

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: